Proberryลดน้ำหนัก,ส่วนประกอบของโปรเบอร์รี่

🍓🍓ᏢᎡᎾᏴᎬᎡᎡY!!!🍓🍓
ส่วนประกอบ
⚜ᏚᎾY ᏢᎡᎾᎢᎬᏆN
⚜ᏴᎡᎾᏔN ᎡᏆᏟᎬ
⚜ᏢᎬᎪᏚ
⚜ᏚᎢᎡᎪᏔᏴᎬᎡᎡY
⚜ᏟᎡᎪNᏴᎬᎡᎡY
⚜ᏟᎻᏞᎾᎡᎬᏞᏞᎪ
⚜ᏢᎪᏢᎪYᎪ
✅โปรตีน เป็นสารอาหารที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนมากมายหลายชนิดเรียงตัวและเชื่อมต่อกันเป็นสายยาว โดยร่างกายมีเอนไซม์ช่วยย่อยโปรตีนในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็กจนได้กรดอะมิโนชนิดต่างๆ และถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายในที่สุด แหล่งอาหารที่ให้โปรตีนแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มคือ โปรตีนจากพืช และ โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ นม และ ถั่ว

✅ถั่วเหลือง(ᏚᎾY ᏢᎡᎾᎢᏆᎬN)
จัดเป็นพืชที่มีปริมาณของโปรตีนมากที่สุดในบรรดาพืชทุกชนิด ในถั่วเหลืองมีประมาณโปรตีนสูงถึง 36 -56% ของน้ำหนัก ส่วน นม ก็จัดได้ว่าเป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่สมบูรณ์ ดังนั้นการผสมโปรตีนจากพืชกับโปรตีนจากสัตว์ในสัดส่วนที่พอเหมาะ จะทำให้ได้รับปริมาณโปรตีนที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายสูงสุด

✅โปรตีนจากถั่วเหลือง 
นอกจากจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายแล้ว ยังมีสารอื่นๆ เช่น ซาโปนิน, ฟอสโฟลิฟิด และอุดมไปด้วยสารไฟโตนิวเทรียนที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายที่เรียกว่า ไอโซฟลาโวน

✅คุณสมบัติและการประยุกต์ใช้ สารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง
- ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนสูง แลคโตสฟรี (lactose-free) และมีไม่มีคอเลสเตอรอล คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ถั่วเหลืองเป็นแนวทางที่ดีในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตสหรือคอเลสเตอรอลสูง หรือสำหรับมังสวิรัติ นอกจากนี้ โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแนวคิดที่จะช่วยเพิ่มสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับทุกคนเพียงประมาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีความเสี่ยงหรือมีประวัติของการเกิดโรคหัวใจและโรคเบาหวาน เป็นวิธีการที่จะช่วยเพิ่มการลดน้ำหนักของคุณ

💫💫คุณสมบัติ!!!
🍓เสริมสร้างกล้ามเนื้อ โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น (Essential Amino Acids)ซึ่งจำเป็นสำหรับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อรวมทั้งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย
🍓 ปรับสมดุลฮอร์โมน Isoflavone (Daiazein และ Genistein) มีคุณสมบัติเป็น Phytoestrogen ช่วยบรรเทาอาการอันเนื่องมาจากภาวะหมดประจำเดือนในผู้หญิง เช่น อาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวน เหงื่อออกในเวลากลางคืน นอนหลับไม่สนิท ผิวพรรณและช่องคลอดแห้ง เป็นต้น
🍓 ป้องกันโรคกระดูกพรุน Isoflavone (Daiazein และ Genistein) ช่วยยับยั้งการสลายแคลเซียมออกจากกระดูก เพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก จึงช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน
🍓 บำรุงผิวพรรณ Isoflavone (Daiazein และ Genistein) มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกายและมีคุณสมบัติเป็น Phytoestrogen ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน
🍓 ทดแทนมื้ออหาร โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยโปรตีนปริมาณสูง มีคาร์โบไฮเดรต คอเลสเตอรอล และน้ำตาลแลคโตสต่ำ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารในการควบคุมน้ำหนัก
🍓 ลดอัตราเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ข้อมูลจากองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกากล่าวว่าการได้รับโปรตีนถั่วเหลือง 25กรัมต่อวัน ร่วมกับอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลต่ำสามารถลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้
🍓 ป้องกันมะเร็ง Isoflavone (Daiazein และ Genistein) มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย นอกจากนี้สาร Genistein ในถั่วเหลือง มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสสร้างเส้นเลือดใหม่ (Anti-Angiogenesis)และยับยั้งเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ทำให้เซลล์มะเร็งไม่เจริญเติบโต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel: 0882583738
Line: @hoj4687b

http://line.me/ti/p/~@hoj4687b 

ความคิดเห็น